คิง ไว ประกันชีวิต ความคุ้มครองที่ครบครันและครอบคลุมให้กับคุณ

      ปิดความเห็น บน คิง ไว ประกันชีวิต ความคุ้มครองที่ครบครันและครอบคลุมให้กับคุณ

หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการทำประกันชีวิตเพื่อเป็นตัวช่วยจัดการเรื่องของค่าใช้จ่ายในอนาคตที่อาจเกิดขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ จากการบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล เพราะอุบัติเหตุ หรือโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เป็นเรื่องที่ไม่สำคัญและไม่คุ้มค่า สาเหตุเป็นเพราะสิ่งที่คนเหล่านั้นรู้สึกคือผลตอบแทนและค่าใช่ไม่มีความเท่ากัน หรือ เรียกง่ายๆ ว่าไม่เกิดความคุ้มค่าแก่ผู้บริโภคนั่นเอง

แต่สิ่งที่หลายคนคิดและกังวลกันมักไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไปเพราะจริงๆ แล้วการทำประกันชีวิต ก็มีกรมธรรม์ที่มอบความคุ้มค่าให่แก่ผู้บริโบคได้เช่นเดียวกัน โดยในวันนี้เราจะพูดถึงหนึ่งในประกันชีวิตที่มีความคุ้มค่าและกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้

ประกันชีวิต

ก่อนที่เราจะแนะนำประกันชีวิตที่มอบความคุ้มค่าให้แก่คุณ เรามาลองทำความรู้จักกับประกันชีวิตสักเล็กน้อยกันก่อน โดยความหมายของประกันชีวิตจากที่ สมาคมประกันชีวิตไทย สรุปคำจำกัดความไว้ว่า การประกันชีวิต คือ การชดเชยรายได้ที่ต้องสูญเสียไปอันเนื่องมาจากความตาย ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงหรือชราภาพ โดยบริษัทประกันชีวิตจะจ่ายเงินตามจำนวนที่ระบุไว้ให้แก่ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับประโยชน์ ตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ประกันชีวิตตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 861 ประกอบกับมาตรา 889 อธิบายความหมายของการประกันชีวิตไว้ว่า หมายถึง “สัญญาซึ่งผู้รับประกันชีวิตตกลงจะใช้เงินจำนวนหนึ่งให้เมื่อมีเหตุในอนาคตดังระบุไว้ในสัญญา กล่าวคือ เมื่อผู้เอาประกันชีวิตหรือผู้ถูกเอาประกันชีวิตมรณะลงภายในเวลาตามที่ตกลงกันไว้ หรือเมื่อผู้นั้นยังทรงชีพอยู่จนถึงเวลาตามที่ได้ตกลงกันไว้ และในการนี้ผู้เอาประกันชีวิตตกลงจะส่งเงินซึ่งเรียกว่าเบี้ยประกันภัยให้แก่ผู้รับประกันชีวิต”

คิง ไว ประกันชีวิต

ประกันชีวิตที่เราอยากแนะนำคือที่ คิง ไว ประกันชีวิต เนื่องจากเป็นบริษัทชีวิตในกลุ่มบริษัท KWI ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นแนวหน้าจากฮ่องกง ที่ดำเนินธุรกิจและประสบความสำเร็จต่างๆ มากมาย โดยในด้านของประกันชีวิต คิง ไว ประกันชีวิต ได้มอบความคุ้มครองอย่างครอบคลุมให้แก่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี และคิง ไว ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการด้านประกันชีวิตที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดย KWI Life ได้มีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตอยู่เสมอเพื่อให้สามารถตอบรับกับความต้องการของคนไทยได้มากที่สุด

คิง ไว ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ให้คุณได้เลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากที่สุดตั้งแต่ขั้นตอนการทำประกันชีวิต การเคลมค่ารักษาพยาบาล การจ่ายเบี้ยประกัน ตลอดจนการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อศูนย์บริการลูกค้า คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คิง ไว ประกันชีวิต