ประกันชีวิต มรดก จากเงินเก็บ ของคนงบน้อย

      ปิดความเห็น บน ประกันชีวิต มรดก จากเงินเก็บ ของคนงบน้อย

หากกล่าวถึงมรดก หลายคนต้องร้อง โอ้ย มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา คงไม่มีวันมีมรดกไว้ให้ลูก หลาน หรือครอบครัวได้หรอก  แต่เราอยากบอกว่าไม่ว่าใครก็มีมรดกไว้ให้ลูก หลาน หรือครอบครัวจากเงินเก็บของเราได้ ด้วยประกันชีวิต

ประกันชีวิต เป็นแผนประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิต โดยทำประกันที่ชดเชยรายได้ที่ต้องสูญเสียไปจากการเสียชีวิต หรือชราภาพ โดยบริษัทผู้รับประกันภัยจะจ่ายเงินตามสัญญาที่ระบุไว้ให้แก่ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับประโยชน์ตามที่เรากำหนดไว้ในกรมธรรม์นั่นเอง

มรดก คือทุกสิ่งทุกอย่างของเรา เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นของลูกหลาน ครอบครัว  บางคนอาจจะไม่มีมรดกที่มีราคาไว้ให้ลูกหลาน เพราะบ้านก็ยังต้องเช่า รถก็ยังใช้บริการจากรถประจำทาง แต่รู้กันไหมว่าตัวเราเองสามารถมีมรดกเป็นเงินก้อนไว้ให้ครอบครัว  ลูก หลาน หรือคนที่รักได้ ด้วยเงินเก็บของเรา

การทำประกันชีวิต  ถือได้ว่าเป็นมรดกที่ดีที่สุดของเหล่ามนุษย์เงินเดือน เพราะการทำประกันชีวิตนั้น  จะมีการระบุไว้ในสัญญากรมธรรม์ว่า เมื่อเราเสียชีวิตลงหรือครบกำหนดสัญญากรมธรรม์ เราจะได้รับเงินผลประโยชน์จากกรมธรรม์เป็นจำนวนเท่าไหร่  ซึ่งเงินตัวนี้จะมากน้อยไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับแผนกรมธรรม์ที่เราเลือก

มนุษย์เงินเดือนเองก็สามารถใช้ประกันชีวิต เพื่อเป็นมรดกได้ และเหมาะสมด้วยเพราะการทำประกันชีวิตเราไม่จำเป็นเลยที่จะต้องใช้เงินก้อน เราสามารถเลือกจ่ายกรมธรรม์เป็นรายเดือน  รายสามเดือน รายหกเดือนหรือรายปีได้ขึ้นอยู่กับตัวเราจะกำหนด  ซึ่งถือได้ว่ามีเวลามากพอให้เราค่อยเก็บเงินแบบเก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อย เมื่อถึงกำหนดก็นำไปจ่ายค่าเบี้ยประกัน เปรียบเสมือนเราได้ออมเงินเพื่อทำมรดกให้ลูก หลาน ครอบครัวหรือคนที่รัก โดยที่ไม่ต้องมีเงินก้อนเลย เห็นไหมคะว่ามนุษย์เงินเดือนอย่างเรา แม้จะใช้เงินเก็บวันละเล็กวันละน้อย แต่เราก็สามารถสร้างความมั่นคงมีมรดกเป็นเงินก้อนไว้ให้ครอบครัว คนที่รัก หรือลูกหลานได้ไม่ยากเลย หากผู้อ่านท่านใดมีความสนใจอยากทำประกันชีวิตติดตัวไว้เพื่อความมั่นคงทางการเงินของคนในครอบครัว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KWI Life ที่มอบผลตอบแทนให้คุณสูงสุดตามแผนประกันชีวิตที่วางไว้ ดูแลคุณอย่างจริงใจ ใส่ใจคุณทุกเวลาค่ะ